Holistic Lactation Flow Formula 120 Capsules ลดการอุดตันของท่อน้ำนม

฿0 ฿ 2,190

Holistic Lactation Flow Formula เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีสมุนไพรประสิทธิภาพสูง สารสกัดและโปรไบโอติกมาใช้เพื่อเพิ่มการไหลเวียนของน้ำนม ช่วยลดอาการอักเสบและอุดตันของท่อน้ำนม สร้างสูตรโดยที่ปรึกษาด้านการให้นมบุตรที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการด้านการสนับสนุนการให้นมแม่ สูตรอาหารเสริมพิเศษช่วยเพิ่มการไหลของน้ำนม เพิ่มปริมาณน้ำนมและช่วยลดอาการเต้านมอักเสบ เต้านมอุดตันที่มักพบได้บ่อยในช่วงให้นม มีส่วนประกอบของสมุนไพรประสิทธิภาพสูงโดยเฉพาะขมิ้นที่มีสรรพคุณยอดเยี่ยมในการเพิ่มน้ำนมแม่

ป้ายกำกับ: |
  • Description

Product Description

Holistic Lactation Flow Formula 60 days supply
อาหารเสริมสำหรับคุณแม่ที่มีอาการเต้านมอักเสบและอุดตัน

สำหรับทาน 60 วัน

 

การผสมผสานสูตรเฉพาะของ Holistic Lactation Flow Formula ที่เลือกเอาสมุนไพร สารสกัดและโปรไบโอติกมาใช้เพื่อเพิ่มการไหลเวียนของน้ำนม ช่วยลดอาการอักเสบและอุดตันของท่อน้ำนม ผ่านการคัดสรรมาจากดีจากผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ทางคลีนิกสูง เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์อาหารเสริมจากธรรมชาติ ป้องกันปัญหาและอุปสรรคที่มักจะพบในการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่
 

ประโยชน์ของ Holistic Lactation Flow Formula

ช่วยให้น้ำนมไหลมากขึ้น 
เมื่อน้ำนมของคุณแม่ไม่ไหลเนื่องจากอาการท่อนมอุดตันหรือเต้านมอักเสบ คุณต้องการวิธีการที่ช่วยจัดการปัญหาอย่างรวดเร็วและให้นมลูกได้ต่อเนื่องโดยไม่มีปัญหาเดิมๆซ้ำอีก
 
ช่วยเพิ่มปริมาณน้ำนม
เราเลือกใช้สมุนไพรอย่างขมิ้นและสารสกัดจากขมิ้น (Curcuminoids 95%) ช่วยลดอาการอักเสบของเต้านม พร้อมๆกับการเพิ่มการผลินน้ำนมเพราะเมื่อเต้านมเริ่มอักเสบนมแม่มักจะหดหรือผลิตออกมาน้อยลง
 
ปรับสมดุลของไมโครไบโอม
สูตรของเรามีโปรไบโอติก (Lactobacillus salivarius) ที่มีความจำเพาะเจาะจงด้านการให้นมบุตร ไม่เพียงช่วยรักษาอาการติดเชื้อที่เต้านม(อาการเต้านมอักเสบ) ยังสามารถป้องกันไม่ให้เกิดซ้ำขึ้นอีก
 


อาหารเสริมสูตรเฉพาะสำหรับคุณแม่ให้นมและปั๊มนม

Holistic Lactation Flow Formula เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีสมุนไพรประสิทธิภาพสูง สร้างสูตรโดยที่ปรึกษาด้านการให้นมบุตรที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการด้านการสนับสนุนการให้นมแม่ สูตรอาหารเสริมพิเศษช่วยเพิ่มการไหลของน้ำนม เพิ่มปริมาณน้ำนมและช่วยลดอาการเต้านมอักเสบ เต้านมอุดตันที่มักพบได้บ่อยในช่วงให้นม มีส่วนประกอบของสมุนไพรประสิทธิภาพสูงโดยเฉพาะขมิ้นที่มีสรรพคุณยอดเยี่ยมในการเพิ่มน้ำนมแม่
 
Holistic Lactation Flow Formula ปราศจากเลซิตินจากถั่วเหลือง และเลซิตินจากดอกทานตะวัน ที่มักทำให้เกิดปัญหาอาหารไม่ย่อย ท้องเสีย คลื่นไส้ และปวดท้อง เราเลือกใช้โคลีน ที่เป็นส่วนประกอบในเลซิตินทำหน้าที่รักษาท่อน้ำนมให้โล่งทำให้นมแม่ไหลได้ดี ส่วนสารสกัดจากขมิ้นชัน 95% ก็มีฤทธิ์ด้านต่อต้านอาการอักเสบตามธรรมชาติ ลดความเจ็บปวดของอาการน้ำนมไหลช้าในกรณีที่เต้านมอักเสบหรือท่อนมอุดตัน และมีส่วนประกอบของโปรไบโอติกที่เหมาะสำหรับคุณแม่ช่วงให้นม Lactobacillus Salivarius ช่วยรักษาจุลินทรีย์ที่ดีต่อสุขภาพในระหว่างการให้นม ลดการติดเชื้อ ป้องกันและรักษาโรคเต้านมอักเสบ

  • เพิ่มการไหลเวียนของน้ำนมและลดความเจ็บปวด : เพิ่มปริมาณน้ำนมให้มากขึ้นด้วยสารอาหารจากขมิ้น โคลีน curcuminoids 95% และ Lactobacillus Salivarius

  • เชื่อถือได้ : อาหารเสริมสำหรับการให้นมบุตรหนึ่งเดียวที่ผลิตโดยแพทย์ที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการและมีประสบการณ์ทางคลีนิกหลายปี

  • ประสิทธิภาพสูง : Holistic Lactation Flow Formul ประกอบด้วยส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพสูงสุด และการผสมผสานสูตรอาหารเสริมแบบ all-in-one ไม่เหมือนใครเพื่อรักษาอาการเจ็บปวดของคุณแม่ในระหว่างให้นมจากเต้าและการปั๊มนม

  • เพื่อสุขภาพ : เราเลือกใช้ส่วนผสมที่ปลอดภัยไม่ส่งผลเสียต่อปริมาณน้ำนม ช่วยรักษาสุขภาพหลังคลอดและให้สารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายรวมถึงโปรไบโอติกแก่ทารกที่เลี้ยงด้วยนมแม่ 

  • ปลอดภัย : อาหารเสริมของเราผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกาโดยเลือกใช้ส่วนผสมที่ผ่านการทดสอบปราศจากโลหะหนัก ปราศจากเลซิติน ปราศจากกลูเต็น ถั่วเหลือง ข้าวโพด น้ำตาล นม GMOs และส่วนผสมที่อาจเป็นพิษอื่นๆ

 

ส่วนผสมที่เหนือกว่า
สูตรการผสมและปริมาณที่ใช้เป็นสิ่งที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ของเรามีประสิทธิภาพไม่เหมือนใคร เมื่อคุณแม่ประสบปัญหาด้านการให้นมและการปั๊มนมสต็อกเก็บไว้ให้ลูกได้ไม่เพียงพอ และความเจ็บปวดแสนสาหัสของเต้านม จึงควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ให้ผลลัพธ์ได้อย่างรวดเร็วและต่อเนื่องในระยะยาว
 
คิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญ
ผู้ก่อตั้งของเราเป็นที่ปรึกษาด้านการให้นมบุตร (IBCLC) ซึ่งเลือกใช้สมุนไพรและสารสกัดแต่ละนิดตามหลักวิทยาศาตร์ที่คลอบคลุมและผ่านการวิจัยทางคลีนิกมาหลายปี ผลิตภัณฑ์ของเราเกิดจากการค้นพบว่ายังไม่มีตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมที่ผู้หญิงต้องการอย่างแท้จริงเพื่อการเพิ่มปริมาณน้ำนมแม่อย่างเป็นธรรมชาติและมีประสิทธิภาพดีจริง
 
ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม
ส่วนผสมแต่ละอย่างของผลิตภัณฑ์ของเราเลือกใช้ชนิดออร์แกนิค ผ่านการทดสอบหาโลหะหนัก ผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกาและเป็นไปตามข้อตกลง Good Manufacturing Practices เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับอาหารเสริมคุณภาพสูงจากธรรมชาติที่ปลอดภัยสำหรับคุณแม่ที่ให้นมและลูกน้อย นอกจากนี้เรายังมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของเราปราศจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไปอีกด้วย

ทำไมสูตรของเราจึงแตกต่าง 

เพื่อช่วยเพิ่มการไหลเวียนของน้ำนมและลดความเจ็บปวดของอาการเต้านมอักเสบและเต้านมอุดตัน เราเลือกใช้ขมิ้น โคลีน สารสกัดจากขมิ้น 95%curcuminoids และ Lactobacillus Salivarius เมื่อรวมสารอาหารเหล่านี้เข้าด้วยกันจะกลายเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมทดแทนการใช้ยาปฏิชีวนะในการรักษาอาการเต้านมอักเสบและอุดตัน
 


 

ส่วนผสมพิเศษที่เราเลือกใช้ 

ขมิ้นชัน
เป็นส่วนผสมหลักของ Holistic Lactation Flow Formula ถือเป็นสมุนไพรที่ทรงพลังที่ช่วยลดอาการอักเสบได้อย่างมาก ทั้งยังได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยให้ปริมาณน้ำนมเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากคุณแม่ส่วนมากมักจะเกิดอาการท่อนมอุดตันและเต้านมอักเสบ ขมิ้นชันถือเป็นสมุนไพรในอุดมคติที่ทั้งช่วยลดการอักเสบและเพิ่มน้ำนมได้ในหนึ่งเดียว ทั้งยังมีฤทธิ์ช่วยขับลม ลดอาการท้องอืดท้องเฟ้อ เป็นผลดีทั้งกับคุณแม่และทารก
 
โคลีน
Choline เป็นส่วนประกอบใน Lecithin ทำหน้าที่ช่วยป้องกันอาการท่อนมอุดตันโดยไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงไม่พึงประสงค์ที่มักจะเกิดจากการทานเลซิติน โคลีนยังเป็นสารอาหารที่จำเป็นสำหรับพัฒนาการทางสมองของเด็กทารกที่ควรได้รับจากนมแม่ และเป็นอีกหนึ่งสารอาหารที่แพทย์มักจะแนะนำให้ทานเป็นอาหารเสริมเพราะมักจะได้รับจากอาหารทั่วไปได้ไม่เพียงพอ
 
สารสกัดจากขมิ้น Curcuminoids 95%
เคอร์คูมินเป็นส่วนประกอบของขมิ้นที่ทำหน้าที่เป็นสารต้านอาการอักเสบที่มีประสิทธิภาพสูง เมื่อนำมาใช้เป็นสารสกัดชนิดเข้มข้นจะให้ประสิทธิภาพเทียบเท่ากับการใช้ยาต้านอาการอักเสบ (ที่ไม่ใช่สเตียรอยด์ NSAIDs) นอกจากมีประสิทธิภาพสูงแล้วยังช่วยบรรเทาอาการอักเสบได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย ถือเป็นสาอาหารที่จำเป็นสำหรับคุณแม่ที่ต้องการรักษาอาการเต้านมอักเสบโดยหลีกเลี่ยงการทานยาปฏิชีวนะได้
 
Lactobacillus salivarius
เป็นโปรไบโอติกที่เหมาะสำหรับผู้ที่ให้นมบุตรโดยเฉพาะ ผ่านการวิจัยมาแล้วว่ามีประสิทธิภาพในการรักษาโรคเต้านมอักเสบ เปรียบได้กับยาปฏิชีวนะโดยไม่มีผลข้างเคียงและความเสียหายต่อไมโครไบโอม โปรไบโอติกตัวนี้ยังทำงานช่วยป้องกันอาการอักเสบที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตโดยการจับแบคทีเรียที่ทำให้เกิดโรคเต้านมอักเสบ

ปราศจากเลซิติน

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดปราศจากเลซิติน ที่เป็นอาหารเสริมที่มักจะมีปัญหามากสำหรับคุณแม่ที่ให้นมบุตรเพราะอาจทำให้เกิดอาการท้องอืด ท้องเสีย ท้องไส้ปั่นป่วน และเจ็บปวดท้องได้ ถือว่าเป็นสารอาหารตัวหนึ่งที่คุณแม่ควรหลีกเลี่ยง

ความบริสุทธิ์

เราเลือกใช้สมุนไพรออร์แกนิคที่ไม่มีสารเติมแต่ง ไม่มีสารตัวเติม ปราศจากโลหะหนัก ไร้สารก่อภูมิแพ้ คุณแม่จะไม่เห็นสารเติมแต่งที่ไม่จำเป็นเลยในอาหารเสริมของเรา เช่น stearates, dioxides หรือการเติมแต่งด้วยน้ำตาลเหมือนที่แบรนด์อื่นๆใช้เพื่อลดค่าใช้จ่ายด้านการผลิต ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ของเรายังผลิตในโรงงานที่ได้รับการตรวจสอบและรับรองคุณภาพโดยบุคคลที่สาม และ NSF ซึ่งเป็นหนึ่งในองค์กรที่เข้มงวดที่สุดในการควบคุมผลิตภัณฑ์คุณภาพในอุตสาหกรรม
 
ไม่ต้องถามเรา ถามลูกค้าของเราดูสิ
เราเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุดทางออนไลน์ และให้บริการลูกค้ามาหลายพันคน ที่รีวิวถึงความพึงพอใจในผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงของเราอยู่เสมอ
 

 

ปริมาณของ Holistic Lactation Flow Formula 120 Capsules

บรรจุ ขวดละ 120 แคปซูล
 

วิธีรับประทาน Holistic Lactation Flow Formula 120 Capsules

วิธีรับประทาน : ครั้งละ 2 แคปซูล วันละ 1-2 ครั้ง หรือตามคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญ
 

 

รีวิวจากผู้ใช้จริง

 
รีวิวจากสหรัฐอเมริกา November 18, 2022 
Jv

ช่วยป้องกันท่อน้ำนมอุดตัน
อาหารเสริมตัวนี้ช่วยฉันตอนที่รู้สึกคัดเต้าป้องกันไม่ให้เกิดอาการท่อน้ำนมอุดตัน เมื่อไหร่ก็ตามที่ทารกของเรานอนหลับมาขึ้นในตอนกลางคืน และฉันตื่นมาแล้วรู้สึกเจ็บเต้านม ฉันจะใช้อาหารเสริมตัวนี้ป้องกันไว้เลย นอกจากช่วยป้องกันเต้านมอุดตันชังช่วยเคลียร์ท่อน้ำนมอุดตันที่เป็นก้อนได้ด้วย ถึงราคาจะสูงแต่ใช้งานได้ดี
 
รีวิวจากสหรัฐอเมริกา October 27, 2022
Marissa Wolfe

อาหารเสริมสูตรเด็ดจากผู้เชี่ยวชาญ
 
ฉันได้รับผลิตภัณฑ์ในช่วงก่อนที่ลูกคนที่ 2 จะคลอดในอีกไม่กี่เดือน ฉันรีวิวจากประสบการณ์ที่เคยได้ทานอาหาเรเสริมเกี่ยวกับการให้นมบุตร ทั้งด้านโภชนาการ อาหารเสริมและการวิจัยในผลิตภัณฑ์ต่างๆที่เคยใช้มาหลายประเภท 
แคปซูลของอาหารเสริมชนิดนี้มีขนาดใหญ่มาก มีส่วนผสมที่พุ่งเป้าไปในการช่วยลดปัญหาที่เกิดจากท่อน้ำนมอุดตัน มีขมิ้นชันช่วยเรื่องอาการอักเสบ มีโปรไบโอติกที่ช่วยด้านลดการติดเชื้อ และโคลีนช่วยป้องกันท่อน้ำนมอุดตัน ถือว่าหาได้ยากที่จะนำโคลีนมาเป็นส่วนประกอบของอาหารเสริมก่อนคลอด/หลังคลอด ปริมาณของขมิ้นและสารสกัดจากขมิ้นค่อนข้างดี มีโคลีนน้อยกว่าแต่คนส่วนใหญ่ก็สามารถรับจากการทานอาหารได้อยู่แล้วนี่จึงถือว่าเป็นส่วนเสริมจากสารอาหารที่ขาดไป โปรไบโอติกเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นส่วนผสมที่มีประโยชน์อย่างแท้จริง และมักใช้ในอาหารเสริมก่อนคลอด/หลังคลอด มีบางแหล่งบอกว่าไม่ควรใช้ขมิ้นชันในการให้นมบุตรแต่ยังไม่มีการวิจัยที่ดีมากนัก ดังนั้นจึงควรปรึกษาแพทย์ก่อนทานอาหารเสริมใดๆที่คุณยังไม่แน่ใจ
เมื่อพิจารณาจากแบรนด์แล้ว บริษัทเมื่อพิจารณาจากแบรนด์แล้ว บริษัทแห่งนี้เป็นบริษัทในสหรัฐอเมริกาที่ดำเนินการโดยทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการให้นมบุตร การให้นมบุตร และการพัฒนาอาหารเสริม ซึ่งคุณสามารถขอคำปรึกษาเองได้ พวกเขายังมี podcast ด้านการเลี้ยงลูกด้วยนม ดังนั้นจึงเป็นที่ชัดเจนว่าผู้ผลิตทุ่มเททั้งเวลา พลังงานและประสบการณ์การพยาบาลคุณแม่ที่ประสบผลสำเร็จ มีข้อมูลเพียงเล็กน้อยเรื่องผลการทดสอบและการผลิตในห้องแลป แต่ตัวผลิตภัณฑ์ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ ราคาดูเหมือนจะสูงเล็กน้อยแต่จริงๆแล้วหายากนะที่จะมีผลิตภัณฑ์ที่หวังผลได้ใน 1-2 เดือนแบบนี้(ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณเอง) ฉันคิดว่าผลิตภัณฑ์นี้มีประโยชน์
 
รีวิวจากสหรัฐอเมริกา October 21, 2022
Beeyonslay

ช่วยเพิ่มการไหลของน้ำนม
แคปซูลมีขนาดใหญ่เล็กน้อยแต่กลืนไม่ยาก ไม่มีรสชาติ เพียงทานไปแค่ 1 วันก็ช่วยเรื่องการอักเสบและท่อนมอุดตันได้
 
ที่มา : https://www.holisticlactation.com/lff

 

comments powered by Disqus